Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Ngủ đông thật ấm áp cùng với lựa chọn từ đệm Nhật

Thị trường đệm Việt Nam năm 2016 với sự góp mặt của không ít những thương hiệu đệm trong nước và quốc tế, cùng vớiđa dạng chủng loại, kiểu dáng và chất liệu khiến cho sự lựa chọn của các gia đình càng thêm khó khăn, nhất là khi mùa đông cận kề, nhu cầu sở hữu một tấm đệm chất lượng, trở nên cấp thiết.

Mùa đông đến gần, vấn đề sức khỏe của con dường là nỗi lo lớn nhất của các bậc phụ huynh. Nhiều gia đình khá trăn trở khi chọn loại đệm phù hợp để vừa “sưởi ấm” lại vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con mình.

Ngủ đông thật ấm áp với lựa chọn từ đệm Nhật
Thấu hiểu những khó khăn đó, mới đây tại Hà Nội, Công ty cổ phần đầu tư DEVICO – đơn vị chủ quản của hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm DEM.VN và Vua Nệm với hơn 30 showrooms trên toàn quốc, đã hợp tác cùng với thương hiệu đêm Aeroflow của tập đoàn INOAC Nhật Bản, mang đến 03 dòng sản phẩm đệm PU foam cao cấp dành riêng cho thị trường Việt Nam là Standard; Dry và Fit sử dụng nguồn nguyên vật liệu và công nghệ theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản nhưng phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Với trẻ nhỏ thì một giấc ngủ say đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Do đó một chiếc đệm với khả năng phân tán áp lực hoàn hảo, mang đến một môi trường giúp cho cả cơ thể và trí óc được thư giãn hoàn toàn, đảm bảo cho một giấc ngủ nồng say như Aeroflow luôn là lựa chọn được các chuyên gia về giấc ngủ khuyên dùng.
Có mặt tại sự kiện ra mắt, Á hậu Tú Anh và hoa hậu Ngọc Hân, cùng diễn viên Hồng Đăng, Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền tỏ ra thích thú với thông tin “Cả 03 sản phẩm đệm foam của Aeroflow đều ứng dụng mixel cube – loại nguyên liệu đặc biệt dùng để sản xuất áo ngực cho phụ nữ để tạo ra những chiếc đệm vừa mềm mại, êm ái lại vừa nâng đỡ ổn định cho cở thể, chống tình trạng cong vẹo cột sống và duy trì một hệ xương khỏe mạnh”. và thể hiện mong muốn sở hữu ngay một tấm đệm Aeroflow để có giấc ngủ ngon, ấm áp, êm ái vào những ngày đông giá lạnh sắp tới.
Không chỉ thế, những chiếc đệm Aeroflow còn sở hữu độ bền và khả năng thông thoáng vượt trội, chống lại các loại nấm mốc, phòng tránh các bệnh về hô hấp, bệnh ngoài da,… cho cả gia đình.
Sản phẩm đệm Aeroflow.
Với kinh nghiệm nghiên cứu, sản xuất các loại đệm PU foam cao cấp từ năm 1954, INOAC đã và đang góp phần không nhỏ trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ của người sử dụng. Bất kể bạn nằm ngủ ở tư thế nào thì Aeroflow cũng đảm bảo được cho bạn một giấc ngủ sâu và thư giãn nhất.
Một thông tin thêm về đơn vị phân phối Aeroflow - Công ty CP đầu tư Devico chính là công ty tiên phong trong việc đem đến những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tiên tiến nhất trên thế giới về Việt Nam. Được biết Devico đang chuẩn bị niêm yết trên sàn chứng khoán trong thời gian tới, với tiềm năng rất lớn của thị trường chăm sóc sức khỏe giấc ngủ và sự tăng trưởng ấn tượng của doanh nghiệp, đây sẽ là cổ phiếu được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.
Các ngôi sao tại Sự kiện ra mắt đệm Nhật Bản Aeroflow và lễ ký kết phân phối độc quyền tại Việt Nam:
Á hậu Tú Anh và hoa hậu Ngọc Hân.
Mạnh Trường và Tú Anh.
Bộ tứ Hồng Đăng, Ngọc Hân, Tú Anh và Mạnh Trường.
Bộ ba Hồng Đăng, Mạnh Trường và Lã Thanh Huyền của Zippo, mù tạt và em có mặt tại sự kiện ra mắt đệm Aeroflow.
5 ngôi sao tại sự kiện.
Á hậu Tú Anh, Ngọc Hân cùng các đại diện của nhà sản xuất đệm Aeroflow và đơn vị phân phối DEVICO tại Việt Nam.
Lã Thanh Huyền và Mạnh Trường bên các sản phẩm đệm Aeroflow.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét